โรงพยาบาลเลสเตอร์เปิดหอพักดูแลผู้เจ็บป่วยเด็กเพื่อเป็นเกียรติแล้วก็นึกถึงคุณวิชัย

f:id:negilnwza:20191104235816j:plain


โรงพยาบาลเลสเตอร์เปิดหอพักดูแลคนไข้เด็กเพื่อเป็นเกียรติรวมทั้งนึกถึงคุณวิชัย
คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา สมัยก่อนประธานสมาพันธ์บอลเลสเตอร์ สิตี้ ซึ่งเป็นหวานใจรวมทั้งนับถือของทุกคน จะยังคงอยู่ในใจตลอดกาล ข้างหลังโรงพยาบาลเลสเตอร์ ประกาศใช้ชื่อท่านเพื่อเป็นเกียรติสำหรับเพื่อการเปิดหอพักปกครองคนเจ็บวิกฤตเด็กที่ใหม่
แผนกการบุญของโรงพยาบาลเลสเตอร์ ประกาศเปลี่ยนแปลงชื่อไอซียูเด็กรวมทั้งแผนกคนป่วยวิกฤตเด็ก เป็นหอพักบำรุงรักษาคนป่วยวิกฤติเด็ก วิชัย ศรีวัฒนประภา เพื่อเป็นเกียรติให้กับสมัยก่อนประธานชมรม "หมาจิ้งจอกประเทศไทย" โดยการให้ทานในคราวนี้ สะท้อนให้มองเห็นถึงความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ในสาธารณกุศล ที่คุณวิชัยได้มอบให้กับงานบริการด้านต่างๆของเด็กที่โรงพยาบาลเลสเตอร์ ด้วยการให้ทานเงินเป็นปริมาณ 2 ล้านปอนด์ (100ล้านบาท) ข้างหลัง เลสเตอร์ ครองแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อปี 2016

การจากไปของคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา สร้างความรู้สึกสะเทือนใจให้ กับสมาคมและก็แฟนบอลอย่างมากมาย แฟนบอลทั้งหลายแหล่ต่างระดมทุนกว่า 620,000 บาท (13,700 ปอนด์) เพื่อสมทบทุน สำหรับเพื่อการสร้างหอพักปกครองผู้เจ็บป่วยวิกฤตเด็กเพื่อร่วมนึกถึง อดีตกาลประธานสมาพันธ์อันเป็นหวานใจ


สำหรับหอพักบำรุงรักษาคนไข้วิกฤติเด็ก วิชัย ศรีวัฒนประภา ตั้งอยู่ที่ โรงพยาบาลเลสเตอร์ รอยัล อินเฟอร์มาปรี่ อาคารเคนสิงตัน ซึ่งเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของแผนสำหรับในการสร้างโรงพยาบาลเด็กที่แรกของภาคกึ่งกลางฝั่งทิศตะวันออก ของอังกฤษ (East Midlands) เพื่อเปิดให้บริการ คนเจ็บเด็กอย่างครบวงจร

โรงพยาบาลเลสเตอร์เปิดหอพักดูแลคนป่วยเด็กเพื่อเป็นเกียรติแล้วก็นึกถึงคุณวิชัย
คุณอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสมาคมบอลเลสเตอร์ บอกว่า “นี่เป็นช่วงๆตอนที่น่าภูมิใจอย่างมากสำหรับครอบครัวของผม” พร้อมกล่าวเสริมว่า “บิดาของผมเกื้อหนุนชุมชนเมืองเลสเตอร์เสมอเมื่อได้โอกาสเพราะเหตุว่าท่านเชื่อสำหรับการทดแทนในสิ่งที่ชาวเลสเตอร์ได้มอบให้กับท่านตลอดขณะหลายปีก่อนหน้านี้ การให้ทานให้กับโรงพยาบาลเลสเตอร์ท่านคิดว่าเป็นการช่วยเหลือเเละให้ความให้การช่วยเหลือกับครอบครัวในชุมชนของเมืองเลสเตอร์ให้ได้รับการบริการด้านการแพทย์ที่ดีเยี่ยมที่สุด ตลอดจนคนภายในชุมชนอีกหลายๆรุ่นที่กำลังจะได้ใช้บริการโรงพยาบาลเเห่งนี้”

ดังนี้ ครอบครัวศรีวัฒนประภา สมาคมบอลเลสเตอร์ สิตี้ เเละมูลนิธิ วิชัย ศรีวัฒนประภา อยากที่จะสืบต่อความตั้งอกตั้งใจของท่านเพื่อเป็นเกียรติเเก่ท่านเเละความดีงามที่ท่านตั้งมั่นทำมาเสมอ

ลิซ่า เดวี่ส์ ผู้อำนวยการแผนกการบุญโรงพยาบาลเลสเตอร์ เผยการตั้งชื่อ หอพักบำรุงรักษาคนไข้วิกฤตเด็กตามชื่อคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เพื่อเป็นการชื่นชม แล้วก็ให้เกียรติที่ท่านให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลโรงพยาบาลและก็ชุมชนตลอดมา

“ด้วยความชื่นชอบรวมทั้งความนับถือต่อคุณวิชัยอย่างที่สุด พวกเราประกาศตั้งชื่อหอพักปกครองคนไข้วิกฤตเด็กเพื่อนึกถึงท่าน คุณวิชัยได้บริจาคเงินไม่น้อยเลยทีเดียว เพื่อวิวัฒนาการบริการด้านคนเจ็บเด็ก ของโรงพยาบาล รวมทั้งได้ชวนคนเจ็บเด็กไปดูบอลที่ เอ็กเซ็กคิวทีฟ บ็อกซ์ สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมอย่างสม่ำเสมอ ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่รวมทั้งความเข้าใจ ของท่านที่มีต่อเมืองของพวกเราแล้วก็เหล่าเด็กๆได้รับความชื่นชอบตลอดมา พวกเราไม่สามารถที่จะนึกถึงแนวทางที่ดีกว่าสำหรับในการนึกถึงท่านรวมทั้งมรดกที่ท่านได้มอบไว้ นอกเหนือจากการตั้งชื่อหอพักปกครองคนป่วยวิกฤตเด็กที่ใหม่ โดยใช้ชื่อของท่าน”

แผนกการบุญโรงพยาบาลเลสเตอร์ กำลังระดมทุนกว่า 285 ล้านบาท (7.5 ล้านปอนด์) เพื่อสร้างหอพักปกครองผู้เจ็บป่วยวิกฤตเด็กที่นี้ สามารถร่วมบริจาคพอดี Facebook at FB.me/DoThemProud และก็ร่วมโปรโมทแผนการผ่านทางเครือข่ายสังคมโดยใช้คำว่า #DoThemProud

โรงพยาบาลเลสเตอร์เปิดหอพักดูแลคนป่วยเด็กเพื่อเป็นเกียรติแล้วก็นึกถึงคุณวิชัย

สนับสนุนโดย

UFASLOT